Top 3 Bác sĩ tâm lý, tâm thần ở Đà Lạt là Ai?

Nếu cần tìm bác sĩ điều trị tâm lý, tâm thần ở Đà Lạt thì đi đâu? Đây là câu hỏi đang được nhiều người dân Đà Lạt quan tâm bởi ngày càng có nhiều người mắc bệnh tâm lý, tâm thần. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 3 vị bác sĩ chuyên điều trị các vấn đề tâm lý, tâm thần ở Đà Lạt được nhiều người dân tin tưởng. Họ đều là các chuyên gia tâm lý học có kinh nghiệm điều trị lâu năm và phòng khám của họ đều nằm ở địa phận Đà Lạt.



1. Bác sĩ Nguyễn Ngọc Điệp

Trong số các bác sĩ tâm lý ở Đà Lạt, nổi tiếng nhất là bác sĩ Nguyễn Ngọc Điệp. Kể từ khi tốt nghiệp trường Đại học Y Dược TPHCM đến này, bác sĩ Điệp đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành tư vấn tâm lý, chẩn đoán và điều trị các bệnh tâm lý, bệnh tâm thần ở thành phố Đà Lạt. Vì thế, khi gặp phải các triệu chứng về bệnh tâm lý, rối loạn tâm thần, người dân thành phố Đà Lạt sẽ tìm tới phòng khám của bác sĩ Nguyễn Ngọc Điệp.

Nhờ vào kiến thức và kinh nghiệm lâu năm trong việc khám chữa bệnh tâm lý, bác sĩ Nguyễn Ngọc Điệp mang tới một cảm giác vô cùng thoải mái và tin tưởng cho người bệnh. Tất cả bệnh nhân tới khám ở đây đều sẽ được tư vấn nhiệt tình và đề nghị một liệu trình chữa trị đúng theo hoàn cảnh sống hiện tại của họ. Ngày nay, bạn có thể tìm thấy phòng khám của bác sĩ Nguyễn Ngọc Điệp trên đường Phạm Ngọc Thạch ở thành phố sương mù này.
Đường đi vào phòng khám bác sĩ Điệp, gần CDC Lâm Đồng 

2. Bác sĩ Lý Duy Hưng

Bác sĩ Lý Duy Hưng cũng là một bác sĩ tâm lý ở Đà Lạt vô cùng có tiếng. Sau khi đã theo học ngành tâm lý học ở nước ngoài, bác sĩ Hưng đã quyết định trở về Đà Lạt để mở một phòng khám tâm lý, tâm thần riêng. Hiện nay, phòng khám của bác sĩ Hưng được rất nhiều người dân tin tưởng tìm đến để chữa trị các triệu chứng tâm lý và tâm thần của mình. Phòng khám của bác sĩ Hưng hiện nay tọa lạc trên đường Hải Thượng ở thành phố Đà Lạt.

3. Bác sĩ Nguyễn Cát Toản

Cuối cùng trong danh sách là bác sĩ Nguyễn Cát Toản. Đây cũng là một bác sĩ tâm lý ở Đà Lạt có tiếng. Bác sĩ Nguyễn Cát Toản sau khi học tập và công tác ở nước ngoài đã quyết định trở về nước vào mở phòng khám tâm lý ở thành phố sương mù này. 

Kết luận

Khi đang cần chữa trị cho bản thân hoặc người nhà mà bị mắc các loại bệnh tâm lý, các vấn đề tâm thần ở Đà Lạt, bạn hãy tìm đến các địa chỉ được giới thiệu ở bài viết trên. Họ chính là các vị bác sĩ tâm lý ở Đà Lạt có trình độ và chuyên môn hàng đầu.